Xoa bóp từng bộ phận khi massage khác nhau thế nào?

Đối với những người chú trọng sức khỏe thường tìm các phương pháp giúp sức khỏe tốt hơn. Dịch vụ massage là một trong những phương pháp giúp cải thiện sức khỏe tự nhiên và là phương pháp được đề cao hiện nay. Từng bộ phận trên cơ thể có chức năng khác nhau, khi massage tác động vào các bộ phận này cũng sẽ cho những lợi ích khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

dv-massage-1

Massage lưng

Massage vùng lưng

Những người bị đau lưng sẽ cảm nhận được hiệu quả lớn từ ​​liệu pháp xoa bóp. Nguyên nhân chủ yếu là do chấn thương lưng có thể dễ dàng trở nên trầm trọng hơn khi tham gia vào các hoạt động hàng ngày như di chuyển quanh nhà hoặc văn phòng. 

Liệu pháp xoa bóp có thể hỗ trợ những người này theo một số cách. Một trong những lợi ích quan trọng nhất là quá trình này có thể kích thích lưu lượng máu đến các cơ và mô bị tổn thương ở lưng. 

Trong trường hợp bị thương, các cơ và mô này có thể ngừng nhận các chất dinh dưỡng cần thiết và oxy do dòng máu cung cấp, làm trầm trọng thêm chấn thương. Với điều này, lưu lượng máu tăng lên nhờ dịch vụ massage có thể đẩy nhanh quá trình chữa bệnh ngoài việc giảm đau. 

dv-massage-2

Massage chân

Massage vùng chân

Chân là một nhóm cơ và dây thần kinh phức tạp hơn nhiều so với những gì mà hầu hết mọi người điều biết. Thường xuyên mát-xa chân, khi kết hợp với kéo giãn và chế độ tập thể dục bình thường, có khả năng giúp tăng cả sức mạnh và sự linh hoạt ở chân. 

Việc luyện tập thậm chí có thể có lợi cho các vận động viên chưa gặp chấn thương. Nó có thể giúp những người này phục hồi nhanh hơn khỏi tình trạng hao mòn bình thường và quay trở lại các hoạt động mà họ yêu thích. 

Massage phần thân trên

dv-massage-3

Massage thân trên

Nhiều lợi ích mà các cá nhân nhận được khi trải nghiệm dịch vụ massage phần trên của họ tương tự như những gì trải nghiệm khi massage lưng hoặc chân. Trong trường hợp mô bị tổn thương, mát-xa có thể kích thích lưu lượng máu và đưa các chất dinh dưỡng chữa bệnh đến các cơ khác nhau của phần trên cơ thể, hỗ trợ thời gian phục hồi nhanh hơn. 

Xoa bóp cũng có thể giúp giảm viêm ở các mô này. Khi chấn thương ở phần trên cơ thể, tình trạng viêm và sưng tấy có thể khiến các mô bị ảnh hưởng khó điều trị hơn, kéo dài quá trình chữa bệnh, vì vậy điều này có thể có lợi cho bất kỳ ai bị bệnh phần trên cơ thể. 

Cụ thể, massage cũng có thể giúp những người đang đối mặt với chứng đau nhức nói chung do cử tạ hoặc các hoạt động thể thao khác bằng cách giúp phá vỡ và phân tán axit lactic tích tụ khi gắng sức.

Dịch vụ massage Phúc Hưng cung cấp dịch vụ xoa bóp, massage chuyên nghiệp giúp cải thiện sức khỏe và điều trị bệnh. Truy cập http://phuchungmassage.com/ để cập nhật các thông tin hữu ích về sức khỏe.

Bình luận cho bài viết " Xoa bóp từng bộ phận khi massage khác nhau thế nào? "

BÀI VIẾT LIÊN QUAN