Tìm hiểu cơ xương mà massage toàn thân tác động

Một số nhà khoa học đề xuất rằng massage có thể là một phương pháp để tăng kích thước cơ xương và cơ bắp. Mát xa thậm chí còn được chứng minh là có thể làm giảm mất cơ và thúc đẩy sức mạnh và kích thước cơ bắp. Nếu bạn không thể đi đến phòng tập thể dục của mình để đi đến cơ sở massage toàn thân để cải thiện cơ xương và cơ bắp của bạn.

massage toàn thân-1

Massage toàn thân cải thiện cơ xương

Massage là gì?

Định nghĩa của bạn về massage là gì? Đó có phải là thứ mang lại cảm giác tuyệt vời và khiến cơ bắp của bạn được cải thiện không? Mặc dù là vậy, về mặt kỹ thuật, nó là một thao tác cơ học đối với các mô của bạn, thông qua áp lực và vuốt ve nhịp nhàng, như một phương pháp để thúc đẩy các lợi ích sức khỏe. 

Do đó, khi bạn được massage toàn thân, chuyên gia đó đang tác động một kích thích cơ học lên các cơ đang hoạt động của bạn. Kích thích cơ học này sau đó được chuyển đổi thành các tín hiệu sinh hóa khác nhau giúp chữa lành và cải thiện cơ xương của bạn.

massage toàn thân-2

Massage tác động tốt cho cơ xương

Massage toàn thân tác động lên cơ xương như thế nào?

Massage là loại truyền cơ học có khả năng biến một kích thích cơ học thành sinh hóa nội bào xảy ra giữa màng cơ và chất nền ngoại bào của nó. Điều này có nghĩa là áp lực từ một động tác massage sẽ truyền từ bên ngoài vào bên trong các tế bào cơ của bạn. 

Trong tế bào cơ xương của bạn, những áp lực này dẫn đến những thay đổi sinh hóa hạ nguồn dẫn đến việc kích hoạt các protein làm tăng tổng hợp protein. Sự kích hoạt do massage toàn thân giúp thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp. 

Kích thích xoa bóp là cách tạo ra nhiều protein hơn cần thiết cho sự co cơ và sản sinh lực, dẫn đến tăng kích thước cơ xương. 

Massage là biện pháp giảm thiểu chứng viêm ác tính

massage toàn thân-3

Massage giảm thiểu chứng viêm cơ

Mát xa không chỉ kích thích khiến cơ bắp phát triển. Nó cũng thể hiện tác dụng làm giảm viêm kéo dài, do đó cho phép phục hồi chức năng cơ nhanh hơn sau khi tập thể dục. 

Trong khi tổn thương cơ bình thường gây ra phản ứng viêm có lợi, nếu phản ứng viêm này quá mức, loại tổn thương đó sẽ hạn chế chức năng cơ, thúc đẩy quá trình viêm và gây ra phù nề. 

Tuy nhiên, massage toàn thân có thể giảm thiểu những tác động này. Người ta đã chứng minh rằng 30 phút massage không chỉ làm giảm lượng viêm cơ và tế bào chết mà còn có thể cải thiện sự phục hồi và phục hồi chức năng cơ học. 

Đến cơ sở massage Phúc Hưng để được các chuyên gia trị liệu tư vấn và hỗ trợ những vấn đề liên quan đến cơ xương. Truy cập http://phuchungmassage.com/ để cập nhật các thông tin về sức khỏe.

Bình luận cho bài viết " Tìm hiểu cơ xương mà massage toàn thân tác động "

BÀI VIẾT LIÊN QUAN