Tính cá nhân hóa trong Shiatsu của Nhật Bản

Massage là một trong những phương pháp thư giãn, tăng cường sức khỏe hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Có rất nhiều các phương pháp massage khác nhau. Một trong số đó phương pháp massage Nhật Bản shiatsu được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao bởi hiệu quả mà nó đem lại. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu sâu hơn về phương pháp này cũng như những lợi ích mà nó đem lại nhé!

Tính cá nhân hóa trong Shiatsu của Nhật Bản

Massage Nhật Bản shiatsu

Massage shiatsu là gì?

Massage Nhật Bản shiatsu là phương pháp massage có nguồn gốc từ Nhật Bản, được thực hiện từ các động tác bóp, đấm, vỗ,.. lên các bộ phận, huyệt đạo trên cơ thể giúp thúc đẩy sự lưu thông mạch máu và năng lượng từ đó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bằng cách sử dụng việc ấn, bóp của các ngón tay, khuỷu tay lên các vị trí trên cơ thể massage shiatsu sẽ kích thích sự lưu thông của năng lượng trong cơ thể, giảm sự tắc nghẽn, giúp cơ thể được cân bằng và năng lượng nhất.

Lợi ích của massage Nhật Bản shiatsu

Tính cá nhân hóa trong Shiatsu của Nhật Bản

Những lợi ích của massage Shiatsu

Giảm căng thẳng và lo âu

Massage Shiatsu giúp người được massage thư giãn và tinh thần thoải mái hơn. Các kỹ thuật massage của phương pháp này được cho là giúp kích thích các tế bào thần kinh và giúp cải thiện tâm trạng. Người được massage sẽ cảm thấy thư giãn hơn, dễ chịu hơn sau buổi massage.  Ngoài ra, điều này còn giúp chúng ta cải thiện chất lượng giấc ngủ, dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Tăng tuần hoàn máu

Việc tác động lên các cơ, các huyệt đạo trên cơ thể một cách hợp lý có thể giúp kích thích lưu thông máu cũng như khí huyết trong cơ thể. Nhờ đó, việc tuần hoàn máu và oxy đến các cơ, mô và cơ quan khác trong cơ thể cũng diễn ra tốt hơn, hiệu quả hơn. Các cơ quan cũng vì thế mà được nuôi dưỡng tốt hơn để trở nên khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể

Các bài massage không chỉ hữu ích cho sức khỏe tức thời mà còn kích thích hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp tăng cường khả năng đề kháng và chống lại các bệnh tật. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy việc massage giúp cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào lympho hơn. Đây chính là một loại tế bào cơ bản và quan trọng bậc nhất của hệ miễn dịch. Vì thế, chúng sẽ giúp cho cơ thể có nhiều sức đề kháng hơn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Nhờ đó, chúng ta sẽ ít ốm vặt hơn.

Để nâng cao hiệu quả của phương pháp massage bạn không nên uống rượu bia trước khi massage, không massage lên các vùng da đang bị tổn thương hoặc có các vết thương hở, sử dụng lực vừa phải trong quá trình massage,…

Đến với massage Phúc Hưng khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các phương pháp massage trong đó có massage Nhật Bản Shiatsu để nâng cao sức khỏe và lấy lại nguồn năng lượng hiệu quả nhất từ những nhân viên có tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Bình luận cho bài viết " Tính cá nhân hóa trong Shiatsu của Nhật Bản "

BÀI VIẾT LIÊN QUAN