Massage bấm huyệt khi nào thì đạt hiệu quả phục hồi cơ thể tự nhiên tốt nhất?

Massage bấm huyệt khi nào

Massage bấm huyệt là phương pháp tác động lên những kinh tuyến và huyệt đạo để chữa bệnh một cách tốt nhất. Phương pháp này đã chữa được nhiều bệnh cho nhiều người, nhưng khi nào thì bạn nên áp dụng phương pháp massage bấm huyệt để đạt hiệu quả phục hồi cơ thể tốt nhất? Massage Phúc Hưng sẽ bật mí cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Massage vào buổi sáng

bam-huyet-1

Massage, xoa bóp nhẹ nhàng vào buổi sáng

Buổi sáng là thời gian quan trọng nhất trong ngày và cần năng lượng tiếp cho một ngày dài hoạt động. Bạn không cần phải massage quá mạnh, chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng vùng mặt, cổ, chân tay,… là được rồi. Nếu hôm đó bạn có thời gian rảnh thì đến spa massage bấm huyệt cũng là gợi ý hay đấy.

Massage sau khi làm việc rất mệt mỏi

bam-huyet-2

Massage bấm huyệt sau những giờ làm việc mệt mỏi

Làm việc nặng có thể khiến cơ thể của bạn rất mệt, tạo nên những cảm giác tê cứng cơ, đau nhức ở vùng vai gáy và lưng. Để giảm bớt cơn đau cũng như thư giãn gân cốt thì bạn có thể lựa chọn phương pháp massage bấm huyệt tại massage Phúc Hưng. Với tác động lên những huyệt đạo, cùng với sự massage, xoa bóp vùng đau nhức đem lại bạn cảm giác sảng khoái và xua tan những cơn đau nhanh chóng. Trả lại bạn vẻ tươi tỉnh và tràn đầy sức sống sau khi massage.

Massage bấm huyệt để trị liệu

Không chỉ để tạo cảm giác thoải mái vào sáng sớm hay xua tan cơn đau nhanh chóng khi mệt mỏi mà massage bấm huyệt còn có tác dụng trị liệu. Nếu bạn có vấn đề về đau nhức vai gáy, đau xương khớp hay đau thắt lưng lâu ngày thì phương pháp này sẽ hỗ trợ đánh bay những cơn đau nhức. Với tác dụng vào các huyệt đạo làm giảm cơn đau và đem lại sự sảng khoái, cho bạn thoải mái vận động mà không lo sự xuất hiện bất ngờ của những cơn đau bất chợt.

bam-huyet-3

Massage bấm huyệt trị đau thắt lưng

Vậy massage bấm huyệt ở đâu tốt?

Bạn muốn tìm một nơi có dịch vụ massage bấm huyệt tốt, hãy đến với massage Phúc Hưng. Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, quy trình đạt chuẩn để bạn có thể điều trị bệnh mình tốt nhất và sảng khoái cho những ngày năng động. Đặc biệt thì với các thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ quá trình massage được thực hiện tốt nhất, đảm bảo đem lại cho bạn sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại massage Phúc Hưng.

Trên đây là một số thời điểm bạn có thể lựa chọn để thực hiện massage bấm huyệt. Hãy là người thông minh khi lựa chọn phương pháp điều trị bệnh cũng như cơ sở để đem lại cho mình những trải nghiệm tốt nhất.

Quý Khách cần tư vấn về sức khoẻ, massage bấm huyệt, điều trị đau vai gáy, đau thắt lưng (Thận), Suy giãn Tĩnh mạch, Đau thần kinh toạ .v.v.v… tại TPHCM

 

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sức Khoẻ Phúc Hưng
Địa chỉ: 103 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh
Đt: 028 3960 6970
Hotline: 0939 459 689
Mail: info@phuchungmassage.com
Facebook: https://www.facebook.com/massagephuchung/

Viber: 0939 459 689
Zalo: 0939 459 689
Web: http://phuchungmassage.com/

Bình luận cho bài viết " Massage bấm huyệt khi nào thì đạt hiệu quả phục hồi cơ thể tự nhiên tốt nhất? "

BÀI VIẾT LIÊN QUAN